ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

TrustPort Antivirus USB Edition 2013 Full

TrustPort Antivirus USB Edition 2013 Full

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล บนสื่อที่ ถอดเปลี่ยน หน่วยความจำ สำหรับดิสก์ แฟลชไดรว์



TrustPort Antivirus USB รุ่น 2013 คือโซลูชั่นมือถือ สำหรับการส่งผ่าน การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล บนสื่อที่ ถอดเปลี่ยน หน่วยความจำ สำหรับดิสก์ แฟลช ตัวอย่าง หรือ การ์ดหน่วยความจำ ป้องกัน การคัดลอก รหัส ที่เป็นอันตราย ลงไปยังสื่อ หน่วยความจำที่ ดำเนินการ ทดสอบแอนตี้ไวรัส บนคอมพิวเตอร์โฮสต์ ใด ๆ ช่วยให้ การเข้ารหัส ของไฟล์ กับ รายการ ไม่ได้รับอนุญาตและมีการทำลาย ความน่าเชื่อถือ ของข้อมูล ส่วนตัว ซึ่ง ไม่ได้อยู่ใน การใช้งาน TrustPort Antivirus USB รุ่น 2013 ให้ความคุ้มครอง ในการเข้าถึง ของUSB แฟลชดิสก์ ที่ มีการติดตั้ง มันมีการสแกน ความต้องการ ของเครื่องคอมพิวเตอร์ของ โฮสต์ใด ๆ กับอินเตอร์เฟซ USB โดยไม่ต้อง ติดตั้ง ซอฟต์แวร์บน ฮาร์ดไดรฟ์ TrustPort Antivirus USB รุ่น 2013 ยึด เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ จากไวรัส , สปายแวร์และ ซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย อื่น ๆ
ทำงาน โดยอัตโนมัติในพื้น ระบบก็ ต้องมีความรู้ ผู้เชี่ยวชาญ จากคุณไม่มี TrustPort Antivirus USB รุ่น 2013 ใช้เทคโนโลยี ที่มีประสิทธิภาพด้วย มอเตอร์สอง สแกน เทคโนโลยี นี้จะแสดง หนึ่ง ของผลการ ตรวจจับ มัลแวร์ ที่สูงที่สุด ในโลกที่ ใกล้เขตแดน ขลังของ หนึ่งร้อย เปอร์เซ็นต์
การรักษาความปลอดภัย สำหรับข้อมูลที่ เมื่อใดก็ตามที่ คุณ:
• ป้องกันไวรัส และ ป้องกันสปายแวร์
• การป้องกัน ถาวร ของสื่อ
• การสแกน จาก เครื่องคอมพิวเตอร์ใด ๆ
• การป้องกันข้อมูล โดย การเข้ารหัส
• shredding ข้อมูลที่เชื่อถือได้
• การปรับปรุง อัตโนมัติ
• การป้องกัน ไวรัส ทันทีที่ เป็นสื่อกลางใน หน่วยความจำจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่กำหนดอยู่เป็นหลักแหล่งป้องกัน ถูกเปิดใช้งาน เพื่อป้องกันไม่ให้การจัดเก็บ ของรหัส ที่เป็นอันตราย ในสื่อ ที่ได้รับ ดังนั้นคุณจึงไม่ ต้องกังวล ว่าในขณะที่ ใช้คอมพิวเตอร์ที่มีระดับ ไม่เป็นที่รู้จัก จาก การรักษาความปลอดภัย USB แฟลช การ์ดของคุณ ดิสก์ หรือหน่วยความจำ จะติดเชื้อ
• การสแกน ตามความต้องการ ตามความต้องการ ของคุณ คุณ สามารถเริ่มต้น การสแกนจาก คอมพิวเตอร์ที่ คุณกำลังทำงาน กับสื่อ หน่วยความจำ แบบพกพา ของคุณ ในกรณีที่มี รหัส ที่เป็นอันตราย ถูกพบไฟล์จะ ถูกเปลี่ยนชื่อ ย้ายไป กักกัน หรือลบ ขึ้นอยู่กับ การตั้งค่า
• การป้องกัน เชิงรุก ระหว่าง การมาถึงของ รหัส ที่เป็นอันตราย ใหม่และ การจัดหมวดหมู่ ใน ฐานข้อมูลไวรัส ที่มีช่วงเวลาที่สำคัญ คือ เมื่อคอมพิวเตอร์จะมีความเสี่ยง มากที่สุด โชคดีที่ นี้ โปรแกรมป้องกันไวรัสที่ มีความสามารถ ที่จะรับรู้ ไวรัสไม่เพียง แต่จาก ฐานข้อมูลแต่ยัง อยู่บนพื้นฐานของ โครงสร้าง และ พฤติกรรมของ
• การเข้ารหัสข้อมูล โปรแกรมช่วยให้ ข้อมูลที่สำคัญ จะถูกเก็บไว้ ในคลังของ การเข้ารหัสดิสก์ แฟลช USB หรือ การ์ดหน่วยความจำ ในกรณีของ การสูญเสีย หรือถูกขโมย การสร้างและการสกัด ข้อมูลจากที่เก็บ รายการ และ ลบไฟล์ ทั้งหมด ที่จำหน่ายของคุณ ในรูปแบบของ อินเตอร์เฟซ ที่ใช้งานง่าย
• shredding การรักษาความปลอดภัย มันเป็น สิ่งสำคัญที่จะ ลบข้อมูล ที่เป็นความลับ ที่มีความสำคัญ หลังจากที่มัน ไม่ได้อยู่ใน การใช้งาน ในทางที่ ไม่มีใคร สามารถ สร้าง มัน สำหรับงานนี้มี โปรแกรม ย่อย ที่มีความปลอดภัย เป็นไฟล์ ร้าง เป็น ซ้ำ เขียนทับด้วย ข้อมูลแบบสุ่ม คุณสามารถเลือกจาก แปดระดับ ของ การรักษาความปลอดภัย ใน shredding
• ใช้ได้อเนกประสงค์ โปรแกรมไม่ได้ติดตั้ง ฮาร์ดไดรฟ์ ของคอมพิวเตอร์แต่ ในสื่อ หน่วยความจำที่แยกต่างหาก กลาง นี้จะเป็น เช่นUSB แฟลชดิสก์ หรือ การ์ดหน่วยความจำใน รูปแบบใด ๆ มันเป็นเพียง เรื่องง่ายที่จะ ติดตั้งโปรแกรมบนสมาร์ท ดิสก์ U3 นี้ประกอบด้วยรุ่นพิเศษUSB แฟลชดิสก์ กับโปรแกรมที่ ผู้ดูแลระบบ ของตัวเอง ที่ใช้ สำหรับการถ่ายโอน ข้อมูลส่วนบุคคล และการใช้งาน อยู่ที่
ใหม่ ใน TrustPort Antivirus USB รุ่น 2013 คืออะไร :
- ตรวจสอบ การใช้งาน ที่ดีขึ้น :
* โหมดการ เริ่มต้น ใหม่ - โหมด การรักษาความปลอดภัย , โหมดที่แนะนำ และ ผู้ใช้กำหนด โหมด
* การใช้งาน จะแบ่งออกเป็น กลุ่ม - อนุญาต , ถูก จำกัด และ ถูกปิดกั้น
* ตัวเลือก ที่จะเรียกใช้ โปรแกรมประยุกต์ที่ ผู้ใช้ กำหนดด้วย โหมด พิเศษ ที่ จำกัด ( sandbox )
* ตัวเลือก ที่จะแบ่ง การใช้งาน ออกเป็นกลุ่ม ที่มี กฎระเบียบ ที่แตกต่างกัน
* ตัวเลือก เพื่อปกป้อง ชิ้นส่วน ที่ระบุ ระบบแฟ้ม และ Windows รีจิสทรี
ขนาดสูงสุด * ตัวเลือก ของไฟล์ที่ มีการตรวจสอบ ตรวจสอบ การใช้งานที่ เซ็นชื่อแบบดิจิทัล ใช้งาน เปิด / ปิด อัตโนมัติ
- อุปกรณ์ด้านความปลอดภัย ที่ดีขึ้น :
* อินเตอร์เฟซใหม่ ที่เพิ่มขึ้น GUI
* ความเป็นไปได้ของอุปกรณ์ ปิดกั้น ตามประเภทของ อุปกรณ์ หรือ การเชื่อมต่อ พอร์ต
* การตั้งค่า อุปกรณ์ การกระทำ - ขอให้ผู้ใช้ / อนุญาต / ปิดกั้น
- เครื่องยนต์ :
* เครื่องยนต์ใหม่ ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ การสแกน TrustPort บนพื้นฐาน แบบไดนามิก ยกเว้น - เทคโนโลยี ขึ้นอยู่กับ ฐานข้อมูล ของไฟล์ ที่สะอาด เป็นที่รู้จัก
* อัพเกรด จาก เครื่องมือการสแกน VIPRE (รวม ใหม่ MX- Virtualization สำหรับ การตรวจจับ มัลแวร์ แก้ปัญหา ของ . MX- V ใช้ โปรแกรมจำลอง การแปล แบบไดนามิก ที่ดีที่สุด สำหรับความเร็ว )
* การตั้งค่า ระดับโลก แบบครบวงจรสำหรับ การสแกน เครื่องยนต์ ทั้งหมด
ห้องสมุด การบีบอัด * ใหม่ เร่งขั้นตอนการสแกน
- GUI ใหม่ ของโปรแกรมอินเตอร์เฟซ ผู้ใช้ ง่าย ขั้นพื้นฐาน
- เพิ่ม รายการ ไดรฟ์ เครือข่าย สแกน ใหม่ใน การเข้าถึง ตัวเลือกการ สแกนเนอร์
- เพิ่ม ใหม่ TrustPort ฟิชชิ่ง OEM ฐานข้อมูล มัลแวร์ /
- โหมด มาตรฐาน / กำหนดเอง ใหม่ในการ ติดตั้ง
- ที่รองรับ Windows 8

Mediafire : ดาวน์โหลด โปรแกรมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ