ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556

MASK MY IP V2.3.5.8 Full ปกป้อง IP ของคุณอย่างง่ายดาย

MASK MY IP V2.3.5.8 Full
ปกป้อง IP ของคุณอย่างง่ายดาย


ประโยชน์ และคุณสมบัติ


ปกป้อง IP ของคุณอย่างง่ายดาย - เพียงแค่คลิกปุ่ม "Hide IP" โปรแกรมจะทำการปิดบัง IP จริงของคุณ โดยผู้อื่นจะเห็น IP หลอกที่โปรแกรมให้มาแทน คลิกที่นี่เพื่อดูวิธีการทำงานของโปรแกรม


ท่องเว็บไซต์อย่างไร้ร่องรอย - ปกป้องความเป็นส่วนตัว จาก IP จำนวนมาก ที่เราได้เตรียมไว้ให้คุณใช้งาน ท่องเว็บไซต์อย่างปลอดภัย


รองรับการใช้งานกับโปรแกรมหลากหลาย - รองรับการทำงานกับเบราเซอร์ชั้นนำ และโปรแกรมแช็ทที่หลากหลาย, โปรแกรมรับส่ง E-mail, เกมส์ และอื่นๆอีกมากมาย!


ปกป้องตัวตนคุณ และหยุดยั้งแฮกเกอร์ - ผู้ไม่ประสงค์ดี ที่สามารถใช้ที่อยู่ IP ของคุณเพื่อเข้าควมคุมคอมพิวเตอร์ของคุณ แอบทำการติดตั้งโปรแกรมบันทึกการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์, ใส่ไวรัสโทรจัน, และติดตั้งโปรแกรมที่ไม่ได้รับอนุญาติ เพื่อขโมยข้อมูล คุณสามารถหยุดพวกเขา อย่างง่ายดายด้วยซ่อน IP ของคุณ!

ส่ง E-mail อย่างไร้ร่องรอย - ซ่อน IP ของคุณในหัวของ E-mail รองรับการใช้งาน E-mail ผ่านเบราเซอร์ เช่น Yahoo, Hotmail, และ GMail. รองรับการใช้งานร่วมกับโปรแกรมรับส่ง E-mail ไม่ว่าจะเป็น Outlook, Outlook Express, Eudora, และอื่นๆ กับผู้ใช้งานแบบ Premium account!


ปลดล็อกคุณจากการแบน การใช้งานเว็บบอร์ด, บล็อก, และเว็บไซต์อื่นๆ - ด้วยการใช้ IP หลอก ร่วมกับ การทำลายคุ้กกี้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุด ทำให้คุณสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ ที่เคยแบนคุณได้อย่างง่ายดาย



Mediafire : ดาวน์โหลดไฟล์นี้


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ