ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Nero 12 Full โปรแกรมเขียนแผ่นมืออาชีพที่รองรับระบบปฏิบัติการ windows 8


Nero 12 Full 
โปรแกรมเขียนแผ่นมืออาชีพที่รองรับระบบปฏิบัติการ windows 8


โปรแกรม Nero Platinum ใช้เขียนบันทึกข้อมูล เพื่อการทำงาน ไรท์เพลง ไรท์หนัง ตลอดจนไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ อีกมากมาย ครอบคลุมทุกความสามารถด้านมัลติมีเดีย


Nero Platinum (โหลดโปรแกรมไรท์แผ่น เขียนข้อมูลแผ่น CD DVD) : โปรแกรม Nero Platinum เป็นโปรแกรมที่ใช้เขียนบันทึกข้อมูลลงแผ่นซีดี หรือดีวีดี (CD/DVD) ทั้งข้อมูลการทำงาน เพลง หนัง ตลอดจนไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมยอดฮิตสำหรับคนไทยด้วยความสามารถที่หลากหลายพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆ ในการบันทึกแผ่น ฟอร์แมตแบบใหม่ๆ ที่มีมากขึ้นในปัจจุบัน ที่สำคัญตัว โปรแกรมไรท์แผ่น ใช้งานได้ง่ายไม่ยุ่งยาก เพราะยังงี้จึงทำให้คอมทุกเครื่องจะต้อง โหลดโปรแกรมไรท์แผ่น ไปใช้มีเพราะเป็นโปรแกรมที่มาตราฐานในการไรท์แผ่น เขียนข้อมูลแผ่น CD DVD ได้ดีทีเดียว

สำหรับโปรแกรม Nero Platinum นั้นสามารถไรท์แผ่น และจัดการกับไฟล์มัลติมีเดียได้ทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแผ่น, RIP ซีดี, คัดลอกแผ่น, เบิร์น, แก้ไข, แชร์ และอัพโหลดไฟล์ต่างๆ ได้ หน้าตาของโปรแกรม Nero Platinum ก็ดูเรียบง่าย ใช้งานได้ไม่ยาก รองรับไฟล์ออดิโอตามมาตรฐานทั่วไป เช่น AAC, AIFF, AIF, CDA, AC3, MP3, MP4, OGG, OGM, WAV, WMA, FLAC และไฟล์วีดีโอ ASF, AVI, DV, MPEG, DAT, MP4, MOV, VOB เป็นต้น

นอกจากนี้ Nero Platinum ใช้ได้กับ Windows 8 และปรับแต่งได้อย่างเต็มที่ แถมยังหมดห่วงเรื่องความปลอดภัยข้อมูลภายในแผ่นซีดี เพราะถ้า โหลดโปรแกรมไรท์แผ่น Nero Platinum ไปใช้จะมีฟีเจอร์ Secure Disc ให้คุณได้ตั้งรหัสก่อนเข้าถึงข้อมูล และฟีเจอร์รีมิกซ์เพลงให้คุณได้แปลงไฟล์มัลติมีเดีย แต่งเพลง แปลงไฟล์เป็นนามสกุลต่างๆ รวมถึงปรับคุณภาพของเสียงเช่นพวก Bitrates หรือ Sample Rate ได้


Mediafire : 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ