ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Thai Translator โปรแกรมแปลภาษา แปลไทย แปลภาษาอังกฤษเป็นไทย


Thai Translator โปรแกรมแปลภาษา แปลไทย แปลภาษาอังกฤษเป็นไทย 




    Thai Translator (โปรแกรมแปลภาษา แปลไทย แปลภาษาอังกฤษเป็นไทย) : โปรแกรมแปลภาษา ชื่อว่า "แปลไทย (Palthai)" นี้ก็ถือเป็น โปรแกรมแปลภาษา ที่มีประวัติการพัฒนามาอย่างเก่าแก่ที่สุดในเมืองไทย เกิน 10 ปีแล้ว พัฒนาโดยคุณทศพรรษ ทองน้อย ผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ชาวไทย ที่อยู่คู่กับวงการ ซอฟต์แวร์ ไทย มาอย่างช้านาน โดยจุดเด่นของ {โปรแกรมแปลภาษา} นี้คือการแปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย นั่นเอง เป็นโปรแกรมที่มียอดดาวน์โหลดในเว็บ Thaiware.com เกิน 1 ล้านครั้งไปแล้ว นับตั้งแต่ออกรุ่นแรกมา

    โปรแกรมแปลภาษา แปลไทย นี้จะช่วยให้คุณ แปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ได้ทั้งย่อหน้าภายในเวลาเดียวกัน มีการแบ่งหมวดหมู่ของคำศัพท์ ที่แตกต่างกันทั้ง ศัพท์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรม ธุรกิจฯลฯ ด้วยรูปแบบที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องอ่าน ภาษาอังกฤษจาก Website หรือจากสื่อต่างๆในคอมพิวเตอร์เป็นประจำ โปรแกรมนี้ อาจจะไม่แปลได้ถึง 100% นัก แต่ก็ช่วยเหลือคุณในการแปลได้ถึง 80% โดยมีคำศัพท์มากกว่า 20,500 คำ ด้วยกันเหมาะสำหรับ บุคลทั่วไปและ นิสิตนักศึกษาที่ต้องการศึกษาภาษาอังกฤษ ด้วยการแปลภาษาอังกฤษเป็นไทย ได้อีกด้วย นะครับก็ถือได้ว่าเป็น โปรแกรมแปลภาษาอีกตัวนึงที่มีประโยชน์อย่างมากๆ

Mediafire : ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ