ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Wondershare PDF Editor 3.1.0.7 Full สุดยอดโปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf

Wondershare PDF Editor 3.1.0.7 Full
สุดยอดโปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf


โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf Wondershare PDF เป็นโปรแกรมที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการแก้ไข, แปลงไฟล์ และใส่บันทึกลงในไฟล์ pdf โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf Wondershare PDF Editor นั้นมีความแตกต่างจากโปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf ทั่วไปซึ่งสามารถทำงานกับบันทึกได้เท่านั้น หรือไม่ก็สามารถทำงานกับหน้าจำนวนจำกัด แต่โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf Wondershare PDF Editor นั้นสามารถทำการแก้ไขทุกส่วนของไฟล์ pdf ได้โดยตรงในทุกภาษา และมากกว่านั้น โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf นี้ยังให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขและนำเนื้อหาใน pdf มาใช้ในโปรแกรม Word โดยสามารถแปลงไฟล์จาก pdf ไปเป็นไฟล์ word
ส่วนการสร้างและการเติมโน้ตต่างๆใน pdf นั้นสามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยโปรแกรม Wondershare PDF โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf นี้ยังมีความสามารถเทียบเท่ากับโปรแกรมที่มีราคาสูงอย่างเช่น โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf Nitro หรือ โปรแกรมของ Adobe โดยมีการทำให้มีขนาดของโปรแกรมที่เล็กลงและมีการออกแบบให้ใช้งานง่ายขึ้นอีกด้วย นั้นหมายความว่าคุณสามารถแก้ไขและใส่ข้อความ, รูปภาพ, ออบเจ็ค, ลิงค์ และอื่นๆ อีกมากมาย โปรแกรมแก้ไข แปลง และสร้างไฟล์ pdf นี้มีความแตกต่างจากโปรแกรมทั่วไปที่ขายในท้องตลาด คือ โปรแกรม Wondershare นี้เป็นโปรแกรมที่ดูดีมากแต่มีความง่ายในการใช้งานสูงในทุกๆ ฟังก์ชั่นการทำงาน อย่างเช่น การรวมหรือการแยก ไฟล์ pdf หรือการแปลงไฟล์ไปเป็น Word ทุกสิ่งทุกอย่างที่กล่าวถึงสามารถใช้งานบนทูลบาร์ได้ ไม่มีเมนูย่อยที่ซ่อนอยู่หรือชื่อเมนูที่ยากต่อการเข้าใจ ซึ่งการมี toolbox ที่ดีอย่างในโปรแกรม Wondersare นั้นก็เพียงพอต่อการทำงานแล้ว
Wondershare PDF Editor เป็นโปรแกรมที่สามารถทดลองใช้ได้ 100 วัน ในช่วงทดลองใช้ไม่มีการใส่ลายน้ำลงในงานเอกสาร, ทูลบาร์ที่ใส่มาเพื่อโฆษณา หรือ spyware

DESCRIPTION :
Wondershare PDF Editor lets you not only edit PDF files quickly and easily, but also convert them to Word, PowerPoint, Excel and EPUB files. Additionally, thanks to an available OCR plug-in (sold separately), you can edit and convert scanned PDF files. It's everything you need to make last minute changes, rewrite entire sections, edit scanned PDF files, or convert to Office formats for heavy duty editing.

FEATURES :
- An Ultrafast PDF Editor You Can Afford 
- Edit PDFs Exactly like a Word Processor 
- Convert PDF to Word, PowerPoint, Excel and EPUB (Exclusive!) 
- Edit or Convert Scanned PDFs (Available in OCR plug-in) 
- Secure your PDFs with password protection 
- Merge, split and extract PDF pages with ease 
- Easily add comments, notes and more in PDF 
- Create PDF from Word, PowerPoint, Excel, Text, etc.


One 2 Up : ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้


ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ