ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

AVG Internet Security 2012 Ver 2012.0.1873 Full จะทำการสแกนเว็บไซต์ก่อนที่เราจะเข้าไปเยี่ยมชม ป้องกันการโจมตีของไวรัส

 AVG Internet Security 2012 Ver 2012.0.1873 Full

จะทำการสแกนเว็บไซต์ก่อนที่เราจะเข้าไปเยี่ยมชม 

ป้องกันการโจมตีของไวรัส


 

AVG Internet Security 2012 โปรแกรมด้านความปลอดภัยให้กับ เครื่องของเรา โปรแกรมจะทำการสแกนเว็บไซต์ก่อนที่เราจะเข้าไปเยี่ยมชม เป็นโปรแกรมที่ดี ทำให้เราสามารถรู้สึกปลอดภัยในการเข้าชมเว็บไซต์ AVG Firewall จะป้องกันการโจมตีของไวรัสทั้งของขาเข้าและขาออกค่ะและสามารถป้องกันได้ อย่างมีประสิทธิภาพ


ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ