ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ESET Smart Security Ver 5.0.95.0 Full

ESET Smart Security Ver 5.0.95.0 Full

สุดยอดเครื่องมือป้องกันไวรัสทั้งในคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต



โปรแกรมป้องกันไวรัส ESET Smart Security 5 สุดยอดเครื่องมือป้องกันไวรัสทั้งในคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต การเข้าใช้งานเว็บไซต์ต่าง ๆ อีเมลล์ การป้องกันจาก Hacker และ Robots ต่าง ๆ รวมถึงไวรัสทุก ๆ ประเภทด้วยสมองกลอัจฉริยะที่ทาง ESET ได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาในการวิเคราะห์ข้อมูลโปรแกรมอย่างหนัก พร้อมทั้งทีมงานที่มีคุณภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นแล้วว่า ESET Smart Security มีประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสูงมาก ๆ ด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ ได้นำมาซึ่งการพัฒนาโปรแกรมป้องกันไวรัสที่สามารรถแก้ไขปัญหาการติดไวรัสและ การแพร่กระจายต่าง ๆ ของไวรัสที่เกิดขึ้นเหมือนเชื้อโรค และมีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอให้หมดไป ด้วยความสามารถของโปรแกรม ESET Smart Security 5 จะเป็นคำตอบของการใช้งานในสังคมปัจจุบันได้เป็นอย่างดีที่สุด

-Gamer Mode ในการเล่นเกมส์อย่างสนุกสนานของเรา เจ้าโปรแกรม ESET Smart Security 5 จะทำการใช้ระบบประหยัดทรัพยากรคอมพิวเตอร์ ทำให้การเล่นเกมส์เป็นไปได้อย่างเมามัน และไม่กระตุกนั่นเอง
-Advanced HIPS Functionality ความสามารถเด่นที่สุดของ ESET Smart Security 5 เพราะเราสามารถที่จะตั้งค่าการทำงานของระบบ Registry หรือ Processing ที่คอมพิวเตอร์กำลังงาน และสามารถปรับแต่งการรักษาความปลอดภัยได้ด้วยตัวคุณเอง
-Advanced Setup Tree การติดตั้งที่แสนง่าย และรวดเร็วสุด ๆ ที่วันนี้คุณต้องลองด้วยตัวเอง  


ดาวน์โหลดโปรแกรมนี้

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ