ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

VLC 2.1.0 Full เครื่องเล่นสื่อหลากหลายรูปแบบที่ดีที่สุด

VLC 2.1.0 Full

เครื่องเล่นสื่อหลากหลายรูปแบบที่ดีที่สุด

 

ถ้าคุณอยากเล่นไฟล์ วีดีโอ หรือ เพลง ไม่ว่าจะมาในรูปแบบใดก็ตาม VLC media player คงเป็นคำตอบให้คุณได้

VLC media player เป็นโปรแกรมแล่นมัลติมีเดียแบบฟรีโอเพนซอร์สที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 500 ล้านครั้งตามข้อมูลของนักพัฒนาระบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง VLC media player เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ Windows Media Player, iTunes และ RealPlayer มีน้ำหนักเบา เร็ว ใช้งานง่ายและที่สำคัญที่สุดคือเล่นได้เกือบทุกอย่าง

เป็นเวลากว่าสองปีครึ่งมาแล้วตั้งแต่ที่มีการปล่อยเวอร์ชั่น 1.0 ออกมา และเวอร์ชั่น 2 ("Twoflower") ได้มีอินเตอร์เฟซใหม่ ถอดรหัสได้เร็วขึ้น สนับสนุนรูปแบบไฟล์มากขึ้น และมีความสามารถในการเล่น HD และ BluRay ได้ด้วย และยังคงเป็นโปรแกรมที่มีความเสถียร ยืดหยุ่น และน้ำหนักเบามากที่สุดในโปรแกรมเล่นเสียงและวิดีโอทุกวันนี้ ในขณะที่โปรแกรมเล่นสื่อตัวอื่นๆ จะเล่นในรูปแบบที่ผิดปกติหลังมีการดาวน์โหลดตัวเข้ารหัส หรือปฏิเสธที่จะเล่นไฟล์บางตัว VLC media player สามารถรับมือกับรูปแบบไฟล์ต่างๆ ได้มากมายตั้งแต่ MPEG ไปจนถึง FLV และ RMBV เวอร์ชั่น 2 ได้เล็งเห็นถึงการเพิ่มเติมส่วนที่สำคัญลงไปเช่นกัน เพื่อให้รองรับ 10 บิตโค้ด และถอดรหัสแบบมัลติเธรดได้สำหรับ H.264, MPEG-4/Xvid และ WebM

ประโยชน์อีกอย่างนึงก็คือคุณสามารถใช้ VLC media player เพื่อดูไฟล์ตัวอย่างที่คุณกำลังดาวน์โหลดอยู่ได้ เพราะสามารถเล่นส่วนของไฟล์วีดีโอที่ยังไม่สมบูรณ์ได้ VLC media player ไม่ได้มีไว้สำหรับการเล่นวิดีโอเท่านั้น แต่ยังนำเสนอการรวมตัวกันอันยอดเยี่ยมกับบริการสตรีมมิ่งช่องวิดีโออย่าง Channels.com ไว้ด้วย เพื่อให้คุณเข้าถึงช่องต่างๆ เช่น ESPN, Reuters และ National Geographic ได้ เพียงแค่คลิกขวาหรือคลิก CMD บนเพลย์ลิส เลือก Services Discovery และ Channels.com จากนั้น Channels.com จะปรากฏในเพลย์ลิส VLC media player ของคุณ คลิกเพื่อดูประเภทของแต่ละช่องที่มีให้ชม แล้วคลิกเลือกประเภทที่คุณต้องการ จากนั้นคุณจะเห็นช่องที่มีอยู่ทั้งหมดปรากฏใน VLC media player แล้วคลิกช่องที่คุณต้องการดู จากนั้นการสตรีมมิ่งจะเริ่มต้นในทันที

VLC media player ยังสนับสนุนการใช้ฮอตคีย์ด้วย ถ้าคุณใช้เวลาเพื่อเรียนรู้ทางลัดได้ คุณจะสามารถควบคุมโปรแกรมได้โดยแทบไม่ต้องสัมผัสเมาส์เลย หากคุณกำลังดูดีวีดีหรือไฟล์วิดีโอผ่านโปรแกรมก็ไม่เป็นปัญหา สำหรับเพลง โปรแกรมนี้สามารถเล่นได้หมดไม่ว่าจะมากหรือน้อย และยังมีตัวปรับเสียงและสร้างเพลย์ลิสได้ด้วย VLC media player ไม่ได้เป็นตัวจัดการมีเดียที่ใช้งานได้แค่เฉพาะกลุ่มแบบ iTunes แต่เป็นโปรแกรมเล่นที่มีความยืดหยุ่นมากกว่าในแง่ของรูปแบบไฟล์ คุณยังสามารถใช้ VLC เพื่อแปลงไฟล์ของคุณได้ และไม่ว่าจะไฟล์รูปแบบไหนและสื่อกลางทางกายภาพก็เล่นได้หมด สนับสนุนสตรีมมิ่งโปรโตคอลและทีวีแคปเจอร์การ์ด

VLC media player ยังง่ายต่อการใส่ subtitles ให้กับไฟล์วิดีโอของคุณด้วย - เพียงแค่ใส่ไฟล์ SRT ลงไปในโฟลเดอร์เดียวกันกับวิดีโอของคุณ แล้วโปรแกรมก็จะเล่นวีดีโอพร้อมกับซับไตเติ้ลโดยอัตโนมัติ

สุดท้ายนี้ อินเตอร์เฟซที่ได้ปรับปรุงในเวอร์ชั่น 2 แม้ว่าจะทำงานได้อย่างเคร่งครัด แต่คุณก็สามารถดาวน์โหลดสกินเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของ VLC media player ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย เมนูการตั้งค่าจะยังคงครอบคลุมโดยไม่ล้นเกินไป และมีเอกสารกำกับโปรแกรมออนไลน์ที่ครอบคลุมเช่นกัน

อย่าลืมเข้าไปดูบทความในบล็อกของเราด้วย เช่น VLC media player ปะทะ KMPlayer, วิธีการหมุนวิดีโอด้วย VLC media player, วิธีการซิงค์เสียงกับวิดีโอใน VLC media player และวิธีการใช้ซับไตเติ้ลกับ VLC media player

 เลือกโหลดเลย

32 bit

64 bit

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ