ยินดีต้อนรับสู่เว็บ http://load24hour.blogspot.com/ เชิญดาวน์โหลดได้ฟรีตลอด 24 ชม. มีโปรแกรมคอมพิวเตอร์ หนัง เกมส์ การ์ตูน Wallpaper รูปภาพ Application Android OS ฯลฯ ให้เลือกโหลดได้ตามต้องการ จ้าาาา

รายการอัพเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Recuva File Recover v1.37.488 Full

 Recuva File Recover v1.37.488 Full



โปรแกรม Recuva หรือออกเสียงง่ายๆว่า recover  เป็นฟรีแวร์วินโดว์ที่มีประโยชน์ในการกู้เอกสารที่ถูกลบไปจากคอมพิวเตอร์ ของคุณอย่างไม่ได้ตั้งใจ รวมถึงไฟล์ข้อมูลที่ถูกลบจากการทำความสะอาดถังขยะคอมของคุณ (Recycle bin)  ไฟล์ภาพและไฟล์อื่นๆ อีกทั้ง รวมถึงไฟล์ที่ถูกลบจากเมมโมรี่การ์ดและไฟล์เสียง  mp.3  โดยที่โปรแกรม Recuva นี้ ยังสามารถนำไฟล์ที่ถูกลบอันเกิดจาก bugs , crashes และ viruses กลับคืนมาได้อีกด้วยเช่นกัน
สำหรับไฟล์ที่ถูกลบไปแล้ว ไฟล์ยิ่งเก่ามากแค่ไหน ก็ยิ่งนำกลับมายากแค่นั้น  ดังนั้นถ้าต้องการทำการกู้ไฟล์ให้กลับมา ก็ควรจะรีบทำการกู้มันเท่าที่จะทำได้ ยิ่งช้า โอกาสที่จะกู้กลับมาได้ยิ่งน้อย
หลังจากที่ผมลองใช้เจ้าโปรแกรม Recuva ผมรู้สึกประทับใจกับมันมาก มันค้นหาไฟล์ที่สามารถทำการกู้ได้อย่างรวดเร็วมาก และ แค่คุณคลิกไปที่ไฟล์ที่คุณต้องการให้โปรแกรม Recuva ทำการกู้เกลับมา  มันก็จะทำการกู้กลับมาไว้ที่ฮาร์ดไดร์ฟของคุณเพียงไม่กี่วินาที

 

ดาวน์โหลดโปรแกมนี้


f

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

สารบัญ